Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Sửa bình nóng lạnh ARISTON tại thành phố lào cai 0968 362 037 sua binh nong lanh lao cai


+    Sửa bình nóng lạnh ARISTON tại thành phố lào cai

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DỊCH VỤ SỬA CHỮA BÌNH NÓNG LẠNH TẠI NHÀ CỦA

CHÚNG TÔI

Mùa đông đến nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh rất cao, đặc biệt là vùng núi cao khu vục tây bắc

 như thành phố lào cai ,những ngày đông  giá rét  nước nóng rất quan trọng với gia đình bạn đúng

 những ngày rét đậm rét hại tràn về thì bình nóng lạnh nhà bạn bị hỏng bạn đang lo lắng ko có

 nước nóng để gia đình sử dụng đừng chần trừ gì nữa bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi dịch vụ sửa

chữa bình nóng lạnh tại thành phố lào cai của chúng tôi để được sửa chữa khắc phục nhanh chóng

 tốt nhất cho bạn ,với một đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa bình nóng

lạnh  chuyên nghiệp  tại lào cai

 Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại bình nóng lạnh của nhiều hãng


 Sửa chữa bình nóng lạnh Ariston, 
- Sửa chữa bình nóng lạnh Ferroli, 
- Sửa bình nóng lạnh Kangaroo, 
- Sửa chữa bình nóng lạnh Olympic,
- Sửa chữa bình nóng lạnh Picenza, 
- Sửa chữa bình nóng lạnh Prime, 
- Sửa chữa bình nóng lạnh Rossi, 


nhận sửa chữa các loại bình nóng lạnh: dung tích 15lít, 30lít,  50lít,… và mọi công suất 2500w  cùng nhiều loại khác.


sửa bình nóng lạnh  không nóng ,lâu nóng 

sửa bình nóng lạnh   tại nhà bị rò điện ra vỏ bình 

sửa bình nóng lạnh   bật lên bị nhảy rơ le cục chống giật

sửa bình nóng lạnh  bị nhảy át tô mát

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh hàng đầu tại thành phố lào cai  Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn, sửa chữa các loại bình nóng lạnh riêng theo từng hãng, phù hợp về giá thành,uy tín  chất lượng đảm bảo nhanh – rẻ – bền – đẹp bảo hành hậu mãi 


 nhân viên kỹ thuật của chúng tôi co nhiều kinh nghiệm sửa một lần được ngay ,chúng tôi nhận sửa chữa bình nóng tại  nhà lào cai ko ngại xa

rất mong được phục vụ quý khách 


[​IMG]

chúng tôi kiểm tra bình nóng lạnh  tại nhà bị hỏng như sau

bật bình nóng lạnh để hoạt đông trong vòng 10 nếu thấy bình nóng lạnh ko nóng thì kiểm tra nguồn điện từng phụ kiện như rơ le ,sợi đốt ,công tắc bình xem hỏng phụ kiện nào để khắc phục sửa chữa nhanh nhất làm hài lòng bạn


dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại thành phố lào cai xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi cung cấp


liên hệ ngay để được sửa chữa

ĐC: 1  LÔ 14 ĐƯỜNG E9 PHƯỜNG NAM CƯỜNG THÀNH PHỐ LÀO CAI

ĐC: 2 061 HOÀNG HOA THÁM LÀO CAI

ĐT 0968 362 037