Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

sửa ghế mát xa tại lào cai 0968 362 037





Sửa ghế mát xa tại lào cai

Trung tâm sửa chữa và bảo hành thiết bị điện tử điện anh tuấn tại thành phố lào cai và hà nội ,chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa tận nhà lưu động như điều hòa nóng lạnh cây nước nóng lò vi sóng ghế mát xa ,massghe tại thành phố lào cai tỉnh lào cai ,ngày nay nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng đang sử dụng các thiết bị massage và máy tập thể dục tại thành phố lào cai và trong nước để luyện tập thể dục thể thao để xua tan đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng , đặc biệt là các sản phẩm cao cấp như: ghế massage, giường massage, máy chạy bộ điện dùng một thời gian nào đó không thể chánh khỏi sự cố hỏng hóc bạn đang lo lắng không biết sửa chữa như thế nào ,yên tâm đi đã có chúng tôi khắc phục sửa chữa bảo dưỡng ghế mát xa tai nhà uy tín ,đảm bảo hành dài hạn 




Chúng tôi chuyên sửa chữa các loại ghế mát xa máy chạy bộ bằng điện tất cả các thương hiệu có mặt trên thị trường tại thành phố lào cai 
Chúng tôi sửa chữa tất cả  các sự cố hư hỏng xảy ra trên ghế mát xa ,máy chạy bộ, thay thế linh kiện, phụ kiện chính hãng, với thời gian bảo hành tốt nhất thị trường với chi phí hợp lí nhất.
Chúng tôi gia công cắt thảm mới( băng tải) máy chạy bộ với đủ các kích thước với giá gốc( rẻ nhất thị trường) để thay thế thảm bị rách.
Chúng tôi nhận sửa chữa, chế tạo mạch điện tử ( maiboard) mới, nếu máy của Quý khách bị hư hỏng nặng bo mạch điện tử hay tay bấm điều khiển  mà những nơi khác đã không thể sửa chữa được tại thành phố lào cai ,tỉnh lào cai 

sửa chữa bo mạch điện tử của ghế mát xa 

Qúy khách có nhu cầu sửa chữa ghế mát xa hãy gọi ngay đến trung tâm của chúng tôi ,với một đội ngũ nhân viên sua chữa chuyên nghiệp ,khắc phục nhanh chóng làm hài lòng quý khách về thiết bị điện tử điện lạnh ,điện dân dụng như máy điều hòa máy giặt bình nóng lạnh lò vi sóng ,maý bơm nước ..............

sửa ghế mát xa tại lào cai rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng 

ĐC/ LÔ 14 ĐƯỜNG E 9 PHƯỜNG NAM CƯỜNG THÀNH PHỐ LÀO CAI 

ĐT / 0968 362 037   Anh Tuấn