Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

lắp đặt bình nóng lạnh tại quận ba đình 0968 362 037





lắp đặt bình nóng lạnh tại quận ba đình 0968 362 037 



Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Anh Tuấn ,với một đội ngũ nhân viên giày kinh nghiệm nhiệt tình lắp đặt bình nóng lạnh tạiquận ba đình , hà nội Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo với giá cả tốt nhất. Dịch vụ lắp đặt sửa chữa  bảo dưỡng bình nóng lạnh tại quận ba đình   sửa chữa điều hòa tại quận ba đình  hà nội  ,sửa chữa máy giặt tại quận ba đình hà nội ,sửa tủ lạnh ở quận ba đình  hà nội  sửa máy bơm nước  ,sửa máy rửa bát ở hà nội luôn đi đôi với bảo hành dài hạn miễn phí 

Chúng tôi là trạm bảo hành sửa  bình nóng lạnh có phiếu bảo hành của công ty, uy tín, chất lượng nhất thị trường.




Với đội ngũ nhân viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa bình nóng lạnh tại quận ba đình , tháo lắp bình nóng lạnh tại các hộ gia đình, văn phòng , cơ quan xí nghiệp với giá rẻ nhất, uy tín có bảo hành,

Bảo dưỡng bình nóng lạnh : với mức chi phí chỉ 100 .000 đồng/ BÌNH NÓNG LẠNH  quý khách sẽ nhận được một dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm súc xả, vệ sinh, kiểm tra sự cố miễn phí. Ngoài ra các linh kiện thay thế như mayso, sợi đốt, dây chống giật… được chúng tôi bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm.
thay thanh khử cặn mức giá 50000

Lắp đặt bình nóng lạnh : mức giá 150.000 đồng/ BÌNH 
Bảo hành dịch vụ lắp đặt 1 năm. Các linh kiện, vật tư lắp đặt được chúng tôi cung cấp với mức giá thấp nhất. phục vụ tại nhà ,như tháo lắp đặt máy điều hòa bình nóng lạnh ,cây lọc nước ,thay lõi lọc nước 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt bình nóng lạnh tại quận ba đình , sửa chữa máy giặt tại nhà  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 
ĐC 1: 268 trần khát trân QUẬN HAI BÀ TRƯNG hà nội 
ĐT / 0988 77 8260 
ĐC: 2 số 34 b ngõ 629 giải phóng quận hoàng mai hà nội 
ĐT / 098 7178689