Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Bán sơn tường Tại Lào Cai







 Chúng tôi là công ty Hướng Hiền chuyên phối và bán sơn tường tại Lào Cai
chuyên bán sơn Thương hiệu “Sơn Nhà Đẹp Dulux” với bề dày nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sơn ,thiết bị điện nước ,thiết bị phòng tắm ,gạch ốp nát tại địa bàn thành phố lào cai – Chúng tôi tự hào là thương hiệu tin cậy số 1 trên thị trường sơn hiện nay. tại tỉnh lào cai “Sơn Nhà Đẹp Dulux” cũng là nhà phân phối sơn Dulux lớn nhất tại thành phố lào cai và là đơn vị đầu tiên, duy nhất được sự bảo trợ của tập đoàn Dulux Anh Quốc & Dulux Việt Nam.

Công ty TNHH Hướng Hiền  showroom 1 địa chỉ 450 ,452 Đường Hoàng Liên phường kim tân thành phố lào cai ,chuyên cung cấp các sơn tường  thiết bị vệ sinh ,thiết bị đèn trang trí cao cấp tạishowroom tại tổ 3 đường hoàng liên kéo dài


Liên hệ tổng Đài    văn phòng Công Ty   / 020 3668 668


DĐ  / 0968 141 668 

Bán sơn tường Tại Lào Cai 

Hiện nay “Sơn Nhà Đẹp Dulux” đã có mặt tại tỉnh Lào Cai
Vì sao quý khách hàng tại Lào Cai lựa chọn “Sơn Nhà Đẹp Dulux”của công ty chúng tôi
Chúng tôi là nhà phân phối sơn Dulux hàng đầu của tập đoàn Dulux Anh Quốc & Dulux tại thành phố lào cai
Có bề dày phát triển cùng thương hiệu Dulux & uy tín số 1 trong hiệp hội sơn.tại lào cai
Chúng tôi có chính sách “thông thoáng” tạo điều kiện tốt nhất cho các đối tác hợp tác cùng nhau phát triển lâu dài, bền vững.
Chúng tôi chỉ phân phối hàng chính hãng của Dulux, nói không với hàng nhái, hàng giả & hàng kém chất lượng.uy tín trên thị trường thành phố lào cai
Chúng tôi cam kết luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường lào cai hiện nay.
Chúng tôi sở hữu hệ thống các đại lý thành viên nhỏ trên toàn tỉnh lào cai
Cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp & linh hoạt
Và rất nhiều ưu điểm khác….

Tất cả các đại lý, cửa hàng có nhu cầu nhập hàng thường xuyên.
Tất cả các nhà thầu sơn có nhu cầu nhập hàng số lượng lớn.
Các đơn vị chủ đầu tư lớn.

Quyền lợi của đối tácđại lý và khách hàng tại Lào Cai
Được mua hàng chính hãng trực tiếp từ nhà máy Dulux
Được hưởng mức giá ưu đãi nhất của nhà phân phối
Được hỗ trợ vận chuyển trên toàn thành phố lào cai
Công ty Hướng Hiền là nhà phân phối và bán buôn bán lẻ các loại sơn của hãng dulux
như sơn chống thấm ,sơn lót chống kiềm ,sơn nước nội thất ,sơn nươc lau chùi , sơn vân đá ,sơn ngoại thất vân vân

bán các loại bệt vệ sinh ,sen vòi chậu rửa bát ,bồn sục ,bồn tắm đứng ,bình nóng lạnh ,ống nước dây điện ,Bán sơn tường Tại Lào Cai 


Tư Vấn nhiệt tình, báo giá cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường gần, đường xa.

CHÚNG TÔI TẬN TÂM – KHÁCH HÀNG AN TÂM




Công ty xin chân thành cảm ở quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi 



Địa chỉ: 1 450 đường hoàng liên cũ
phường kim tân lào cai
ĐT 0203668 668

Đc 2 tổ 3 đường hoàng liên kéo dài
PHƯỜNG NAM CƯỜNG
Hotline: 091 267 7188