Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

0968362037lắp đặt sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tủ lạnh bình nóng lạnh máy giặt tại lào cai







Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh anh tuấn tại lào cai,chuyên lắp đặt sửa Bảo dưỡng  điều hòa   tủ lạnh bình nóng lạnh máy giặt tại lào cai ,sửa chữa điện,sửa điện lạnh ,sửa máy điều hòa ,sửa máy bơm nước ,sửa máy giặt ,sửa lò vi sóng ,sửa ti vi ,thông tắc đường nước bảo hành miễn phí 




Hệ thống đồ  điện tử điện lạnh  nhà bạn bị trục trặc, hỏng hóc?
Bạn cần tìm một địa chỉ lắp đặt sửa Bảo dưỡng  điều hòa   tủ lạnh bình nóng lạnh máy giặt tại lào cai  chuyên nghiệp, uy tín và khắc phục sự cố nhanh chóng?
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa chữa, lắp đặt điều hòa máy lạnh tủ lạnh máy giặt ở lào cai . Chúng tôi sẽ kiểm tra miển phí, báo giá trước khi làm. Thay linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.



Chúng tôi cam kết sửa chữa chuyên nghiệp nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Với đầy đủ dụng cụ đồ nghề để phục vụ cho việc lắp đặt sửa Bảo dưỡng  điều hòa   tủ lạnh bình nóng lạnh máy giặt tại lào cai 
 gia đình và cơ quan, công ty, văn phòng, xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học ...
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Dịch vụ Sửa điện nước tại nhà của chúng tôi. 
Dịch vụ lắp đặt sửa Bảo dưỡng  điều hòa   tủ lạnh bình nóng lạnh máy giặt tại lào cai 
xí nghiệp của chúng tôi bao gồm: sửa chữa tại nhà





- Xử lý các sự cố về điện: Sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu rao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân…



QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:

LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn


ĐC :1 LÔ 14 ĐƯỜNG E9 PHƯỜNG NAM CƯỜNG THÀNH

 PHỐ LÀO CAI 

ĐC: 2  /061 HOÀNG HOA THÁM CỐC LẾU LÀO CA