Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

lắp đặt mành rèm cửa ở tại lào cai 0968 362037





lắp đặt mành rèm cửa ở tại lào cai 0968 362037



Chào mừng quý khách đến với dịch vụ lắp đặt mành rèm cửa ở tại lào cai cty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ,tự vấn tận tình,thiết kế độc đáo,chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu và cam kết giá rẽ nhất tại thành phố lào cai ,để phục vụ nhu cầu trang trí màn rèm của quý khách. Cty chúng tôi chuyên sản xuất thi công lắp đặt rèm , có đầy đủ các loại mặt hàng màn vải ,màn sáo,giấy dán tường nhập khẩu với mẫu mã đa dạng,giá thành hợp lý ,quý khách hàng sẽ thoai mái khi lựa chon các sản phẩm của công ty chúng tôi.quý khách không phải mệt nhọc đi tìm kiếm các mặt hàng màn rèm nữa,mà hãy gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ đưa mẫu mã tới tận nhà cho quý khách và tư vấn thiết kế tại nhà cho quý khách .chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của  cty chúng tôi.


Quý khách có nhu cầu làm rèm vải, rèm văn phòng cho nhà mới, nâng cấp sửa chữa, thay thế rèm thảm cũ vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

hotline  0968 362 037      Anh Tuấn 



lắp đặt mành rèm cửa ở tại lào cai





Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa (màn cửa) mành cửa  còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa..

Rèm vải là rất cần thiết đối với việc trang trí nội thất trong các căn phòng, rèm vải thường có rất nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, nó sẽ tương thích với từng kiểu thiết kế nội thất khác nhau cho từng căn phòng.
Đối với những bộ rèm vải in họa tiết kẻ, kẻ karo phù hợp với không gian của những gia chủ cá tính, năng động. Mang đến cho bạn cảm giác hiện đại, vui mắt.
Đối với những bộ rèm được in họa tiết hoa lá lại mang đến cho căn phòng cảm giác duyên dáng, gần gũi với thiên nhiên.




lắp đặt mành rèm cửa ở tại lào cai 0968 362037

Chúng tôi sẽ thiết kế, tư vấn miễn phí cho mọi công trình. Hãy gọi điện thoại cho chung tôi .Quý khách sẽ được phục vụ nhiệt tình chu đáo mọi lúc mọi nơi.

CÔNG TY THHN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ANH TUẤN 

ĐC: LÔ 14 ĐƯỜNG E 9 /NAM CƯỜNG /THÀNH PHỐ LÀO CAI 

ĐT 0968 362 037