Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

0968 362 037 THÔNG TẮC VỆ SINH TẠI SA PA LÀO CAI



THÔNG TẮC VỆ SINH TẠI SA PA LÀO CAI



DỊCH VỤ THÔNG TẮC VỆ SINH TẠI SA PA LÀO CAI  THÔNG TẮC BỒN CẦU TẠI THÀNH

 PHỐ LÀO CAI   , THÔNG TẮC CỐNG TẠI LÀO CAI , THÔNG TẮC LÀO CAI , HÚT BỂ 

PHỐT LÀO CAI , THÔNG TẮC HỆ THỐNG NƯỚC THẢI  , CẤP NƯỚC TẠI LÀO CAI 

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI QUÝ KHÁCH SẼ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ MỌI CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH! chúng tôi  XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH. RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ 24/24H!

Thông cống rãnh thoát nước, làm sạch mọi chất gây bẩn.

 - Thông tắc vệ sinh tại sapa lào cai , thông tắc vệ sinh, bồn cầu, ống nước,.

 - Xử lý triệt để đối với tất cả các mùi hôi, chất gây khó chịu ảnh hưởng vệ sinh môi trường.
 - Sửa chữa lắp đặt cống thoát nước hợp vệ sinh.
 - Lắp đặt hệ thống ngăn, khử mùi hôi nhà vệ sinh.
 - Cung cấp lắp đặt cho tòa nhà, hệ thống lớn, phức tạp.  



DỊCH VỤ THÔNG TẮC CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI NHÀ 

Chúng tôi nhận thông tắc VỆ SINH ,  bồn cầu tại SA PA  Lào Cai gồm: Thành phố Lào Cai | huyện Bát 

Xát | huyện Bảo Thắng | huyện Bảo Yên | huyện Bắc Hà | huyện Mường Khương | huyện Sa Pa

| huyện Si Ma Cai | huyện Văn Bàn |   CỐC LẾU LÀO CAI , CAM ĐƯỜNG LÀO CAI ,  P KIM 

TÂN LAO CAI  VÀ NHIỀU KHU VỰC LÂN CÂN KHÁC 



Với chế độ bảo hành miễn phí tin cậy cho  các  HỘ gia đình mà dịch vụ thông tắc, đội thợ phục vụ chuyên nghiệp và cẩn thận sẽ làm hài lòng quý khách.





 =>Thông tắcToilét, Thoát sàn, Chậu rửa, Bể phốt, Cống ngầm, Bệ tiểu, Hố gaĐường nước 

sạch, Đường thoát nước mưa...


=> Hút bể phốtHút bể phốt, Hút bùn , Cống rãnh, Hố ga , Hút định kỳ cá hố ga và bể phốt. Nạo vét cống ngầm Bằng xe chuyên dùng:


Nhanh - Sạch - Gọn gàng - Không mất vệ sinh.


=> Xử lý mùi hôi , Ngăn mùi triệt để các khu Wc, nhà ở. thành phố lào cai 







- Mọi nhu cầu của  dịch vụ chúng sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Với đội


 ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình làm việc có trách nhiệm, uy tín. Có bảo hành phục 

vụ 24/24. Đến với quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng Với chúng tôi khách hàng luôn là thượng đế 




Chúng tôi có những dụng cụ chuyên biệt để thông tắc từ đường ống nước cho tới cống rãnh, 

chúng tôi có thể lấy đi những thức ăn, tóc, đầu lọc thuốc lá trong đường ống nhà bạn. Hãy để 

chúng tôi mang đi những chất thải, chất bẩn khó chịu này giúp bạn. Dưới đây là những dịch vụ của chúng tôi cung cấp 


ĐC: 1 SỐ 14 / E 9 / NAM CƯỜNG THÀNH PHỐ LÀO CAI 

ĐC : 2 061 HOÀNG HOA THÁM LÀO CAI 

LH/ 0968 362 037