Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

SỬA BÌNH NÓNG LẠNH TẠI VIỆT TRÌ PHÚ THỌ 0968362037



Sửa bình nóng lạnh tại việt trì phú thọ 

Sửa chữa  bình nóng lạnh tại việt trì phú thọ   Chúng tôi chuyên sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh việt trì phú thọ phục 24/24 vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật ,thay thế linh kiện chính hãng , hãy gọi ngay cho chúng tôi chỉ trong vòng 30 phút chúng tôi có mặt và sử lý khắc phục sự cố cho gia đình bạn taị  nhà ở việt trì phú thọ  ,cơ quan , xí nghiệp ,nhà hàng ,khách sạn .....     dịch vụ nhanh chóng uy tín phục vụ mọi lúc mọi nơi bảo hành từ 3  đến 6 tháng bảo hành hậu mãi dài lâu làm hài lòng quý khách 





sữa chữa bình nóng lạnh của nhiều  hãng ví dụ như  


sửa chữa bình nóng lạnh ARISTON



sửa bình nóng lạnh pacenza 


  


sửa bình nóng lạnh
 

     
rotsi........ vân vân ....







sửa chữa bình nóng lạnh     hỏng rơ le  , sợi đốt ,không nóng , chận nóng ,không vào điện , đèn không sáng ,bị rò điện ,nhảy át .......

xúc xả bảo dưỡng bình nóng lạnh ,đánh can xi ,khử cặn bình nóng lạnh...

với phương trâm làm việc đảm bảo chất lượng uy tín làm hài lòng khách hàng 

nếu khách hàng không cảm thấy chất lượng dịch vụ cũng như tinh

 thần làm viêc của nhân viên kỹ thuật công ty khách hàng có thể phản

 ánh vói công ty chúng tôi theo số      hotline       0968362037

 chúng tôi luôn luôn lắng nghe sự phản hồi về chất lượng dịch vụ  của 


quý khách để chúng tôi hoàn thiện mình hơn và phục quý khách hàng 


tốt hơn 


xin chân thành cảm ơn mọi ý kiến đóng góp của khách hàng cho

 dịch vụ của chúng tôi cung cấp 



 bạn đừng chần chừ gì nữa   hãy   gọi    ngay   cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt sửa chữa bình nóng lạnh tại thành phố việt trì phú thọ

ngoài ra chúng tôi nhận thi công lắp đặt sửa chữa điện nước ,điều hòa ,máy giặt ,tủ lạnh, máy bơm nước   


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:


sửa bình nóng lạnh tại việt trì phú thọ 





ĐC: 1/ lô 14 / nam cường lào cai
ĐC: 2/ 061 /  hoàng hoa thám lào cai 

chi nhánh tại phú thọ 


Địa chỉ:  khu 3 phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ.

hotline 0968362037