Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Thông tắc chậu rửa tại Lào Cai | 0968362037 không đục phá



Công ty dịch vụ & phát triển đô thị lào cai 

 THONG TAC CONG , BỒN CẦU ,CHẬU RỬA BÁT , HÚT BỂ PHỐT - THÔNG TẮC BỒN 

CẦU SỐ 1 lào cai  

Hotline: Mr. Tuấn  - 0968 362 037 

(Phục vụ 24/7 cả ngày lễ và ngày tết)
Công ty chúng tôi phục vụ Qúy khách hàng tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ và ngày lễ  có mặt tại  nhà bạn ở lào cai sau 15 phút  LH : 0968 362 037 

THÔNG TẮC CHẬU RỬA TẠI LÀO CAI BẰNG MÁY KHÔNG ĐỤC PHÁ 

Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát ,chậu rửa mặt  tại nhà thành phố lào cai  bằng máy móc không đục phá hãy gọi ngay 

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa chữa, lắp đặt điện nước , điều hòa ,bình nóng lạnh ,máy giặt ,cây nước nóng , thông cống , thông tắc chậu rửa bát tại lào cai bằng máy không đục phá , thông tắc vệ sinh tại lào cai  và thông tắc đường ống thoát sàn. thông tắc hệ thống nước sinh hoạt  Chúng tôi sẽ kiểm tra miển phí, báo giá trước khi làm. Chúng tôi cam kết sửa chữa chuyên nghiệp nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất.bảo hành dài hạn 

Với đầy đủ dụng cụ đồ nghề để phục vụ cho việc sửa chữa hệ thống điện 

nước gia đình , thông tắc chậu rửa bát   quý cơ quan, công ty, văn phòng, xí 

nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học nhà hàng ...Khách hàng có thể hoàn 

toàn yên tâm khi sử dụng Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát  tại nhà của chúng tôi..








  Chúng tôi nhận thông tắc tại thành phố lào cai và các huyện lân cận , thông tắc cống tại bắc hà lào cai , thông tắc cống tại văn bàn lào cai , thông tắc cống tại bến đền ,thông tắc cống tại cam đường lào cai , thông tắc cống tại bát sát lào cai , thông tắc công tại sa pa lào cai , thông tắc cống cốc lếu lào cai , thông tắc cống kim tân lào cai ....... vân vân  chúng tôi sẽ đến ngay sau 30 phút bạn liên lạc 




Hút bể phốt tại lào cai 

0968 362 037 Hút bể phốt tại lào cai , thông tắc cống , thông tắc vệ sinh lào cai, thông tăc bể phốt
  

Đơn vị chúng tôi có các loại xe hút bể phốt từ 1 khối đến 5 khối 



Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ THÔNG TẮC CHẬU RỬA TẠI LÀO CAI 

BẰNG MÁY KHÔNG ĐỤC PHÁ của chúng tôi xin liên hệ theo thông tin dưới đây 


ĐC: 1 LÔ 14 / NAM CƯỜNG / THÀNH PHỐ LÀO CAI 

ĐC : 2 / 061 HOÀNG HOA THÁM / THÀNH PHỐ LÀO CAI 

LH / 0968 362 037