Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

sửa chữa máy bơm nước tại nhà 0968362037




Sửa chữa máy bơm nước tại nhà 

sửa máy bơm nước tại hà nội 0968362037

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa máy bơm nước tại nhà ở thành phố hà nội  ,ở các phường tại thành phố hà nội  uy tín Chất lượng cao nhất, có mặt tại nhà sau 30 phút  sửa chữa khắc phục các sự cố nhanh chóng, bảo hành hậu mãi 




Chúng tôi chuyên sửa chữa máy bơm nước tại nhà ở thành phố hà nội Với đội ngũ nhân viên sửa chữa máy bơm nước tại nhà nhiệt tình chu đáo tận tâm với công việc đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách khi đến với dịch vụ sửa chữa máy bơm nước  của chúng tôiNgoài ra chúng tôi còn mở rộng thêm một số chi nhánh sửa chữa máy bơm nước tại nhà , điện nước tại các quận ,huyện trong và ngoài thành phố Hà Nội nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất . Chúng tôi luôn luôn phụ vụ khách hàng với tiêu trí



khắc phục các sự cố nhanh chóng  - Gía cả hợp lý - Uy tín - Bảo hành hậu mãi 






QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt,  sửa chữa máy bơm nước tại nhà ,sửa chữa điện nước ,máy giặt tại nhà sửa chữa điện nước tại thành phố hà nội  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 
ĐC: 1 / 268 /Trần khát trân /quận hai bà trưng hà nội 
ĐC: 2 số 34 b /629/ giải phóng /giáp bát/hoàng mai hà nội 

Chuyên sửa máy bơm nước gia đình phục vụ nhanh toàn Hà nội không ngại xa có VAT

  • Sửa máy bơm nước tại nhà  chạy nhưng không lên nước. máy nóng ran 

  • - Sửa máy bơm nước tại nhà  chạy kêu gằn, có mùi khét. máy chạy có tiếng ồn ,hỏng vòng bi,phớt ,hở nước 

  • - Sửa máy bơm nước chạy có tiếng ồn, kêu to. không lên nước ,hỏng rơ le ,hay phao điện 

sửa máy bơm tăng áp ,sửa máy bơm công nghiệp 


Sửa máy bơm hỏng tụ, hỏng vòng bi, hỏng cánh nước,…

- Sửa chữa tất cả các loại máy bơm nước dân dụng, công nghiệp, máy bơm một pha

 hay máy bơm 3 pha.


QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt,  sửa chữa máy bơm nước tại nhà ,sửa chữa điện nước ,máy giặt tại nhà sửa chữa điện nước tại thành phố hà nội  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 
ĐC: 1 / 268 /Trần khát trân /quận hai bà trưng hà nội 
ĐC: 2 số 34 b /629/ giải phóng /giáp bát/hoàng mai hà nội