Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

sửa điều hòa tại phường lào cai thành phố lào cai




Sửa điều hòa tại phường lào cai thành phố lào cai 


Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại thành phố lào cai ,sửa điều hòa tại lào cai ,bảo dưỡng điều hòa tại thành phố lào cai ,nạp ga điều hòa tại lào cai CHUYÊN SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG - LẮP ĐẶT TẠI NHÀ CƠ QUAN tại lào cai 



QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa điện nước ,sửa chữa đphuwelaosf cai ,sửa máy bơm nước ở  thành phố lào cai  ,máy giặt tại nhà sửa chữa điện nước tại thành phố  lào cai  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi 


Sửa điều hòa tại lào cai ,không hoạt động. 

_ Sửa điều hòa tại phường nam cường lào cai ,hoạt động nhưng lạnh kém. 

_ Sửa điều hòa hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh. bị đóng tuyết 

_ Sửa điều hòa hoạt động lúc lạnh lúc không. 

_ Sửa điều hòa hoạt động nhưng đóng ngắt liên tục. 

_Sửa điều hòa bị hỏng lốc. hỏng tụ quạt gió ,tụ khởi động loc

_ Sửa điều hòa bị xì gas…. hết ga 

_ Sửa điều hòa tại lào cai  bị chảy nước. 

_Tháo- lắp, thay đổi vị trí lắp đặt tại thành phố lào cai  


cung cấp tận nơi cácloại tay điều khiển chính hãng... cung cấp điều hoà các hãng ..... 

Chuyên phân phối điều hoà - bình nóng lạnh giá cạnh tranh ,sửa chữa máy giặt tại lào cai 




Ngoài ra chúng tôi còn làm thêm các dịch vụ khác 

sửa chữa điện nước tại lào cai 

thông tắc đường  ống thoát sàn vệ sinh tại lào cai 

sửa bình nóng lạnh tại thành phố lào cai ,sửa máy giặt tại lào cai máy chạy không vắt 

sửa tủ lạnh tại lào cai

sửa máy bơm nước tại lào cai 

sửa máy bơm tăng áp tại lào cai 


sửa chữa máy lọc nước ro tại lào cai 

sửa chữa lò vi sóng tại lào cai 

sửa chữa bếp từ tại laò cai 






QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa điện nước ,sửa máy bơm nước tại phường kim tân thành phố lào cai  ,máy giặt tại nhà sửa chữa điện nước tại thành phố  lào cai  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi 

 ĐC: 1/ LÔ 14/ E 9 / Ỷ LAN / NAM CƯỜNG LÀO CAI 

ĐC: 2/O61 /HOÀNG HOA THÁM CỐC LẾU LÀO CAI