Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

sửa điều hòa tại kim tân lào cai 0968362037





DỊCH VỤ SỬA CHỮA LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TẠI KIM TÂN LÀO CAI 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi tại thành phố lào cai ,với một đội ngũ nhân viên phục vụ tại nhà 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần ,chúng tôi chuyên lắp đặt sửa chữa điều hòa tại phường kim tân lào cai ,và các phường lân cận khác tại thành phố lào cai uy tín chuyên nghiệp bảo hành dài hạn 



Sửa chữa chuyên nghiệp – phục vụ nhanh – không ngại xa tại khu vực địa bàn tỉnh lào cai

chúng tôi sửa chữa khắc phục nhanh các sự cố điều hòa chuyên nghiệp tại nhà và cơ quan.khách sạn nhà nghỉ .....vân vân .........

Phục vụ nhanh trên toàn địa bàn Lào Cai

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa điện nước ,sửa máy bơm nước tại phường kim tân thành phố lào cai  ,máy giặt tại nhà sửa chữa điện nước tại thành phố  lào cai  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi 


Sửa điều hòa tại kim tân lào cai phát ra tiếng ồn lớn

 - Sửa điều hòa hoạt động kém lạnh, ống đồng đóng tuyết 

 - Sửa điều hòa hỏng Block máy nén, hỏng quạt gió 

 - Sửa điều hòa rò rỉ gas, rò rỉ nước

 - Sửa điều hòa không vào điện

 - Sửa điều hòa không nhận tín hiệu điều khiển

 - Sửa điều hòa thường xuyên báo lỗi , e ,nhấp nháy ở mặt lạnh 
nạp ga điều hòa tại lào cai 

Sửa chữa điều hòa tại thành phố Lào Cai


SỬA ĐIỀU HÒA TẠI PHƯỜNG KIM TÂN VỚI NHỮNG LỖI SAU ĐÂY 

  • Sửa điều hòa tại kim tân máy chạy không mát 
  • sửa điều hào tại nhà lào cai máy chạy không nhận điều khiển 
  • sửa điều hòa chạy không quay quạt gió ở cục nóng 
  • sửa diều hòa máy không chạy ,hết ga ,hỏng tụ ,hỏng vi mạch điện tử vân vân                                                                                      
Ngoài ra chúng tôi còn làm thêm các dịch vụ khác như sau 


\








 Làm việc phục vụ nhiệt tình tại nhà ở thành phố lào cai  24h vì khách hàng của mình, đưa đến cho họ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. uy tín nhất tại nam định ,bảo hành   dài hạn 



Bảo dưỡng điều hòa tại lào cai ,bảo dưỡng điều hòa tại nhà ở thành phố lào cai 



Sửa điều hòa chuyên nghiệp tại nhà ở thành phố lào cai về điện tử ,điện lạnh ,như thiết bị điều hòa ,bình nóng lạnh ,lò vi sóng ,bếp từ ,quạt điện ,nồi cơm điện ,máy giặt ,điện nước , nạp ga máy điều hòa tại lào cai ,điện công nghiệp tại thành phố lào cai 


sửa tủ lạnh tại nhà ở thành phố lào cai 




QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa điện nước ,sửa máy bơm nước tại phường kim tân thành phố lào cai  ,máy giặt tại nhà sửa chữa điện nước tại thành phố  lào cai  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 

ĐC:1 LÔ 14/E9/ PHỐ Ỷ LAN /NAM CƯỜNG THÀNH PHỐ LÀO CAI 

ĐC:  061/HOÀNG HOA THÁM /THÀNH PHỐ LÀO CAI