Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

sơn nhà lào cai



 Dịch vụ sơn nhà tại lào cai 

Công ty nhận sơn nhà tại lào cai ,sơn nhà  mới tại thành phố lào cai ,sơn nhà ở thành phố láo cai ,sơn cửa sắt ở lào cai, sơn cửa gỗ tại lào cai ,phun sơn nhà tại lào cai ,phun sơn cửa gỗ tại lào cai ,quý khách có nhu cầu hãy gọi  ngay cho  công ty ,Chúng tôi sẽ đến công trình khảo sát thực tế công trình và tư vấn đưa ra những phương án sơn nhà tốt nhất  và bảo hành dài hạn 




Chúng tôi chuyên thi công sơn nhà và các công trình tại thành phố lào cai 
              + Sơn nhà cấp 4 tại lào cai 
              + Sơn nhà chung cư tại lào cai 
              + Sơn nhà tập thể tại thành phố lào cai 
              + Sơn nhà văn phòng, nhà xưởng,..
-chuyên sơn bả nhà , Thi công các hạng mục sơn: Sơn nước, sơn hoa văn, sơn gỗ , sơn sắt, sơn chống thấm, sơn giả đá, sơn gỗ, sơn cửa, sơn bả nhà mới ,công trình cũ tại thành phố lào cai 







- Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sơn nhà, quét vôi ve chúng tôi đảm bảo chất lượng, uy tín cho những công trình mình nhận thầu 


+ Tư vấn và đưa ra cách xử lý công trình của bạn: tường bị ố mốc, tường bị nứt, tường bị thấm nước...
+ Tiến hành báo giá công việc thi công cho khách hàng được tính theo m vuông xây dựng 
+ Đưa bảng mầu sơn cho khách hàng lựa chọn









chúng tôi sẽ tư vấn thi công sợn nhà tại lào cai , cải tạo sửa chữa nhà nhằm đưa đến khách hàng một dịch vụ trọn gói hoàn hảo.  công ty chúng tôi có một đội ngũ công nhân viên sơn nhà chuyên nghiệp, tại thành phố lào cai 

SƠN NHÀ TẠI LÀO CAI RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG 

LH   0968 362037     MR ANH TUẤN 

ĐC: LÔ 14 ĐƯỜNG E 9 NAM CƯỜNG THÀNH PHỐ LÀO CAI