Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

sửa điện nước tại bắc ninh



Sửa chữa điện nước  tại bắc ninh 

  • Đến ngay trong vòng 30 phút sau khi nhận được thông tin của khách hàng.gọi sửa chữa điện nước 
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa điện nước ,điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại bắc  ninh rất hân hạnh phục quý khách 
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi ,công ty chúng tôi nhận sửa chữa điện nước  thông tắc cống ,vệ xinh, xí bệt ,sen vòi ,chậu rửa đường cấp thoát nước tại bắc ninh

sửa bình nóng lạnh tại bắc ninh 

sửa chữa điều hòa tai bắc ninh 
sửa tủ lạnh tại bắc ninh   

sửa chữa lắp đặt điều hòa tại bắc ninh 



Chuyên lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà ở bắc ninh, nhanh chóng, chất lượng nhất uy tín đảm bảo 


  • Sửa chữa thiết bị nhà tắm : Sen tắm, vòi chậu, xịt, lavabo, bồn cầu.
  • hút bể phốt tại bắc ninh ,thông tắc vệ sịnh tại bắc ninh 
  • thông tắc thoát sàn tại bắc ninh 
Chúng tôi sửa chữa bình nóng lạnh,điều hòa ,máy giặt ,điện nước  có phiếu bảo hành của công ty, uy tín, chất lượng tại bắc ninh 







Bảo dưỡng, sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà ở thành phố bắc ninh với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, phục vụ nhiệt tình không ngại xa, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


sửa chữa điện nước tại bắc dương 

LH 0968 362 037 MR Anh Tuấn