Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

sửa điện nước tại nam đinh




Sửa chữa điện nước tại nam định 

Chúng tôi nhận lắp đặt, thi công,sửa chữa điện nước cho các công trình ở các phường tại thành phố nam định uy tín Chất lượng cao nhất, thi công đúng tiến độ  bảo hành hậu mãi 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
LIÊN HỆ: Anh Tuấn  - SĐT: 096 8362037 


Lắp đặt sửa chữa điện dân dụng và điện công nghiệp ,điện lạnh  tại nhà.


Sữa chữa, lắp đặt hệ thống điện dân dụng, hệ thống nước. tại nam định 

Sửa chữa lắp đặt các thiết bị điện tử, điện lạnh.tại nam định 


Sửa chữa máy giặt, máy điều hòa, bình nóng lạnh, máy bơm nước… tại thành phố nam định 



sửa tủ lạnh hitachi  tại nhà ở thành phố nam định 


sửa tủ lạnh toshiba  tại nam định 

sửa tủ lạnh  LG tại nam định 

sửa tủ lạnh  PANONIC tại nam định 

sửa tủ lạnh   ĐAIWOU  nam định 

Sửa chữa máy giặt tại nhà ở nam định 
Sửa máy giặt không vắt, văt rung, vắt kêu to?
2.Sua may giat không cấp nước, cấp nước liên tục, cấp nước chậm
3. Nước không xả ra, nước xả ra liên tục?

sửa chữa điện nước tại nam định  của chúng tôi chuyên lắp đặt điện nước làm việc 24/7. Làm mới và sửa chữa khắc phục các vị trí khó thi công, xử lý nhanh, chuyên nghiệp.tại thành phố nam định 
Với đội ngũ nhân viên lành nghề nhanh nhẹn chuyên nghiệp chúng tôi bảo đảm chất lượng đến mọi gia đình.
Chi phí phù hợp, dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và làm hài lòng mọi nhà với dịch vụ sửa điện nước của chúng tôi.




ĐC: KHU N1 _   TRẦN NGUYÊN ĐÁN _       THÀNH PHỐ NAM ĐỊNH 


hotline 0968 362 037    gặp quản lý MR     Anh Tuấn