Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

sửa điện nước tại quảng ninh



Sửa chữa điện nước tại quảng ninh 


Chúng tôi nhận lắp đặt, thi công,sửa chữa điện nước cho các công trình ở các phường tại thành phố quảng ninh sửa chữa lắp đặt camera tại quảng ninh,sửa điều hòa ,tủ lạnh ,máy giặt tại quảng ninh , uy tín Chất lượng cao nhất, thi công đúng tiến độ  bảo hành hậu mãi 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
LIÊN HỆ: Anh Tuấn  - SĐT: 096 8362037 

lắp đặt điều hòa tại nhà ở quảng ninh 
sửa chữa máy giặt tại quảng ninh 
sửa tủ lạnh tại quảng ninh 

sửa chữa điện nước tại nhà ở quảng ninh   của chúng tôi chuyên lắp đặt điện nước làm việc 24/7. Làm mới và sửa chữa khắc phục các vị trí khó thi công, xử lý nhanh, chuyên nghiệp.tại thành phố quảng ninh 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa điện nước ,điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại quảng ninh rất hân hạnh phục quý khách 
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 
f469 / Hạ Long / p Bãi Cháy /  Hạ Long / Quảng Ninh 


128/24 Bà Triệu / Cẩm Đông /  Cẩm phả / quảng  ninh