Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

sửa chữa bảo dưỡng máy giặt tại lào cai 0986362037 sửa máy giặt tại thành phố lào cai






Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh anh tuấn tại lào cai ,xin kính chào quý khách  ,chúc quý khách an khang thịnh vượng chúng tôi luôn luôn lấy  uy tín làm đầu chất lượng của dịch vụ là giá trị cốt lõi của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp  ,trung tâm chuyên nhận sửa chữa bảo dưỡng máy giặt tại  lào cai ,sửa máy giặt tại thành phố lào cai ,sửa máy  điều hòa lào cai ,sửa chữa máy giặt tại lào cai ,sửa chữa tủ lạnh tại lào cai ,sửa chữa máy lọc nước ro tại lào cai  , sửa máy giặt tại nhà lào cai ,sửa chữa máy giặt tại nhà lào cai ,phục vụ tại tỉnh lào cai sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi 


Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa từ 6 tháng đến một năm ko mất phí dịch vụ 


sửa chữa bảo dưỡng máy giặt tại nhà không ngại sa 






QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa máy giặt tại nhà  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 


  • Sửa máy giặt hỏng mạch
  • Máy giặt điện vào nhưng không chạy
  • Máy giặt không vắt- vắt kêu
  • Sửa máy giặt tràn nước
  • sửa   Máy giặt không vào nước
  • Máy giặt liệt phím 
  • sửa chữa máy giặt cắm điện vào lồng giặt không quay được 
  • sửa chữa máy giặt ,giặt được nhưng không vắt  ,không sả nước 

Với phương trâm phục của trung tâm ,chúng tôi làm việc sửa chữa bảo dưỡng máy giặt tại lào cai ,đảm bảo chất lượng tốt nhất về dịch vụ sửa chữa máy điều hòa tại sapa lào cai ,làm hài lòng khách hàng ,không ngại sa tại thành phố lào cai và sapa ,hãy nhấc may gọi ngay cho chúng tôi ,liên hệ theo số điện thoại 0968362037 Chúng tôi đến ngay  với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sửa chữa điều hòa , các loại bình nóng lạnh , máy giặt  tại nhà  lào cai ,nếu khách hàng cảm thấy chất lượng dịch vụ cũng như tinh thần trách nhiêm  làm việc của nhân viên khách hàng có thể phản ánh với trung tâm ,chúng tôi luôn lắng nghe sự phản hồi của quý khách về dịch vụ để chúng tôi hoàn thiện mình hơn và phục khách hàng tốt hơn





Đừng trần trừ gì nữa hãy gọi ngay cho trung tâm của chúng tôi để được tư vấn sửa chữa lắp đặt bảo dưỡng máy giặt tại  lào cai ,sửa máy giặt tại thành phố lào cai 



Một lần nữa trung tâm của chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất quý khách hàng đã tin tưởng và dành tình cảm chân thành đến trung tâm trong suốt thời gian qua 



sửa chữa  bảo dưỡng máy giặt  lào cai,sửa máy giặt tại thành phô lào cai 


>>>Chí phí phù hợp, dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và làm hài lòng mọi nhà.


hotline          0968362037     /anh Tuấn 


ĐC: `1 LÔ 14 ĐƯỜNG E 9 / NAM CƯỜNG THÀNH PHỐ LÀO CAI 

ĐC: 2 /061 /HOÀNG HOA THÁM CỐC LẾU LÀO CAI