Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

sửa chữa bình nóng tại tỉnh lào cai 0968362037




Sửa chữa bình nóng lạnh tại tỉnh lào cai 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi tại thành phố lào cai ,chúng tôi chuyên sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà ở thành phố lào cai ,sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại lào cai ,sửa chữa bình nóng lạnh tại thành phố lào cai ,sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh tại thành phố lào cai 










+ Sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà ở lào cai không vào điện.
+ Sửa chữa  bình nóng lạnh vào điện nhưng không nóng.
+ Sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà bị chảy nước.
+ Sua chữa binh nong lanh chậm    nóng .
+ Sửa  chữa bình nóng lạnh không lên đèn.
+ Sửa chữa  bình nóng lạnh các loại Picenza, Ariston, Ferroli, rorrsi,…
+ Bảo dưỡng bình nóng lạnh , xúc xả sạch cặn bẩn , khử canxi sợi đốt…
+ Lắp chống giật cho các loại bình nóng lạnh đời cũ…

Sửa chữa bình nóng lạnh tại tỉnh lào cai  với các lỗi hay gặp như sau:

Sửa bình nóng lạnh   không nóng
Sửa bình nóng lạnh lâu nóng
Sửa bình nóng lạnh quá nóng
Sửa bình nóng lạnh nước lên yếu (hư bơm)
Sửa bình nóng lạnh   lúc nóng lúc lạnh
-  Sửa bình nóng lạnh   không vô điện
Sửa bình nóng lạnh  hỏng  thanh đốt
-  Sửa bình nóng lạnh  hỏng  bộ điều nhiệt

- …
Sau khi chúng tôi sửa chữa  ,thay thế linh kiện , bảo dưỡng bình nóng lạnh cho quý khách hàng, chúng tôi luôn có chế độ bảo hành, và chăm sóc khách hàng tốt nhất từ 6 tháng đến một năm 



QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa bình nóng lạnh tại tỉnh lào cai ,sửa chữa máy giặt tại nhà  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 


ĐC: LÔ 14 / E9 / NAM CƯỜNG /THÀNH PHỐ LÀO CAI