Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

sửa nhà tại lào cai ,xây nhà tại thành phố lào cai



Sửa nhà tại lào cai ,xây nhà tại thành phố lào cai 


Chúng tôi nhận xây nhà tại thành phố lào cai .Bạn đang muốn xây một  ngôi nhà của mình có một diện mạo mới, muốn có một căn nhà đẹp muốn tăng thêm diện tích nhà, thêm tầng,… với chi phí tốt nhất, chất lượng tốt, tiến độ nhanh, đảm bảo tốt nhất cho các công trình chúng tôi thi công . Gọi 0968362037 chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của bạn.





Sửa chữa nhà, sửa chữa lắp đặt điều hòa ,điện nước ,sửa chữa căn hộ chung cư tại lào cai 
Cơi nới nhà, phòng khách, phòng ngủ
Nâng cấp mặt tiền, diện tích các phòng
Thay thế gạch cũ, lắp đạt sàn gỗ tự nhiên
Thiết kế nhà, thi công ốp lát sàn nhà, thông tắc cống tại lào cai ,hút bể phốt tại lào cai 
nhận xây nhà cấp 4 ,cấp 3 tại thành phố lào cai , xây lắp nhà biệt thự sân vườn 



Công ty chúng tôi  có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, trang trí nội, ngoại thất nhà ở, văn phòng, chung cư, sửa chữa nhà cửa như sửa nhà bếp, nhận sửa chữa điện lạnh tại lào cai,sửa chữa bình nóng lạnh tại lào cai ,sửa chữa máy giặt tại lào cai ,sửa chữa máy tính tại lào cai ...cơi nới nhà, sửa nhà vệ sinh tại thành phố lào cai …Với đội ngũ thợ xây dựng và kỹ sư xây dựng lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trách nhiệm và đặt tiêu trí phục vụ khách hàng là hàng đầu. Chúng tôi tự hào là đơn vị sửa chữa nhà được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm trở lại đây.tại tỉnh lào cai 

LH/ 0968362037  Anh Tuấn 

ĐC: LÔ 14/E9 / NAM CƯỜNG LÀO CAI ,TỈNH LÀO CAI