Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

sửa chữa điều hòa tại sa pa lào cai 0968362037 sửa máy điều hòa lào cai







Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh anh tuấn tại lào cai ,xin kính chào quý khách  ,chúc quý khách an khang thịnh vượng chúng tôi luôn luôn lấy  uy tín làm đầu chất lượng của dịch vụ là giá trị cốt lõi của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp  ,trung tâm chuyên nhận sửa chữa điều hòa tại sa pa lào cai ,sửa máy điều hòa lào cai ,sửa chữa máy giặt tại lào cai ,sửa chữa tủ lạnh tại lào cai ,sửa chữa máy lọc nước ro tại lào cai  ,phục vụ tại tỉnh lào cai sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi 


Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa từ 6 tháng đến một năm ko mất phí dịch vụ 






Với phương trâm phục của trung tâm ,chúng tôi làm việc sửa chữa đảm bảo chất lượng tốt nhất về dịch vụ sửa chữa máy điều hòa tại sapa lào cai ,làm hài lòng khách hàng ,không ngại sa tại thành phố lào cai và sapa ,hãy nhấc may gọi ngay cho chúng tôi ,liên hệ theo số điện thoại 0968362037 Chúng tôi đến ngay  với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sửa chữa điều hòa , các loại bình nóng lạnh , máy giặt  tại nhà  lào cai ,nếu khách hàng cảm thấy chất lượng dịch vụ cũng như tinh thần trách nhiêm  làm việc của nhân viên khách hàng có thể phản ánh với trung tâm ,chúng tôi luôn lắng nghe sự phản hồi của quý khách về dịch vụ để chúng tôi hoàn thiện mình hơn và phục khách hàng tốt hơn




chúng tôi nhận sửa chữa điều hòa tại nhà ở sa pa lào cai với những lỗi sau đây 


sửa điều tại sapa máy chạy nhưng không mát không nóng 

sửa điều hòa  không nhận điều khiển từ sa ,mặt lạnh chạy nhưng không mát 

sửa chữa bảo dưỡng  điều hòa tại  sa pa lào cai máy chạy bị đóng tuyết ở cục nóng và mặt lạnh bị chảy nước 

sửa chữa điều hòa báo lỗi e 1 đến e60  

lắp đặt sửa chữa điều hòa tại sapa lào cai  .........

Đừng trần trừ gì nữa hãy gọi ngay cho trung tâm của chúng tôi để được tư vấn sửa chữa lắp đặt bảo dưỡng điều hòa tại  tại sapa lào cai ,sửa máy điều hòa lào cai



LH/ 0968 362037  / Anh Tuấn 




ĐC :1 LÔ 14 ĐƯỜNG E9 PHƯỜNG NAM CƯỜNG THÀNH

 PHỐ LÀO CAI 

ĐC: 2  /061 HOÀNG HOA THÁM CỐC LẾU LÀO CAI