Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

sửa chữa bình nóng lạnh tại sa pa lào cai 0968362037 sửa bình nóng lạnh tại sapa lào cai






Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh anh tuấn tại lào cai ,xin kính chào quý khách  ,chúc quý khách an khang thịnh vượng chúng tôi luôn luôn lấy  uy tín làm đầu chất lượng của dịch vụ là giá trị cốt lõi của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp  ,sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi 






chúng tôi nhận sửa chữa bình nóng lạnh tại sapa lào cai ,sửa bình nóng lạnh sapa lào cai ,phục vụ tại nhà tận tâm chất lượng uy tín giá thành hợp lý ,bảo hành dịch dài hạn từ 6 tháng đến một năm 



Với phương trâm phục của trung tâm ,chúng tôi làm việc sửa chữa đảm bảo chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng ,không ngại sa ,hãy nhấc may gọi ngay cho chúng tôi ,liên hệ theo số điện thoại 0968362037  Chúng tôi đến ngay  với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sửa chữa các loại bình nóng lạnh tại nhà ,nếu khách hàng cảm thấy chất lượng dịch vụ cũng như tinh thần trách nhiêm  làm việc của nhân viên khách hàng có thể phản ánh với trung tâm ,chúng tôi luôn lắng nghe sự phản hồi của quý khách về dịch vụ để chúng tôi hoàn thiện mình hơn và phục khách hàng tốt hơn



 Trung tâm xin chân thành cảm ơn mọi ý kiến đóng góp của khách 







 Đừng trần trừ gì nữa hãy gọi ngay cho trung tâm của chúng tôi để được tư vấn sửa chữa lắp đặt bảo dưỡng bình nóng lạnh tại sapa lào cai 



LH/ 0968 362037  / Anh Tuấn 

Sửa bình nóng lạnh tại lào cai  bị rò rỉ nước.
- Sửa bình nóng lạnh báo lỗi bo mạch điện tử ở sapa lào cai 
- Sửa bình nóng lạnh báo đèn đỏ.nhưng không nóng ở sapa
- Sửa bình nóng lạnh bị mất điện, không lên nguồn.không nóng 
- Sửa bình nóng lạnh không điều chỉnh được nhiệt độ.chạy một lúc thì ngắt rơ le 
- Sửa chữa các loại bình nóng lạnh không nóng.
lắp các loại bình nóng lạnh 
- Sửa bình nóng lạnh không lên đèn.
- Sửa bình nóng lạnh chậm nóng.
lắp bình nóng lạnh tại lào cai 
- Sửa bình nóng lạnh nóng quá.
- Sửa bình nóng lạnh không hoạt động, bị nhảy áttomat.
- Sửa bình nóng lạnh bị chảy nước do thủng bình, hỏng zoăng cao su.
_ bán bình nóng lạnh tại lào cai 
- Sửa bình nóng lạnh bị tắc nước
- Sửa bình nóng lạnh bị hỏng rơle nhiệt. sợi đốt v.v...

 Ngoài ra trung  tâm còn làm các dịch vụ khác 


Trung tâm sửa chữa điều hòa tại thành phố lào cai ,sửa máy giặt tại lào cai ,sửa chữa tủ lạnh tại lào cai ,sửa chữa máy lọc nướ tại lào cai ,sửa chữa quạt điện ,nồi cơm điện ,bàn là ủi quần áo máy bơm nước tại thành phố lào cai 



Một lần nữa trung tâm của chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất quý khách hàng đã tin tưởng và dành tình cảm chân thành đến trung tâm trong suốt thời gian qua 



sửa chữa  bình nóng lạnh tại sapa lào cai,sửa bình nóng lạnh tại sapa lào cai 


>>>Chí phí phù hợp, dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và làm hài lòng mọi nhà.


hotline          0968362037     /anh Tuấn 


ĐC: `1 LÔ 14 ĐƯỜNG E 9 / NAM CƯỜNG THÀNH PHỐ LÀO CAI 

ĐC: 2 /061 /HOÀNG HOA THÁM CỐC LẾU LÀO CAI