Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

sửa điều hòa tại lào cai giá rẻ 0968362037




sửa  điều hòa tại lào cai giá rẻ 

chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa tại lào cai giá rẻ uy tín đảm bảo chất lượng tốt nhất ,hãy gọi ngay cho trung tâm của chúng tôi tại thành phố lào cai ,chúng tôi nhận sửa chữa tại nhà ,như sửa chữa điều hòa tại lào cai ,sửa máy điều hòa tại thành phố lào cai ,sửa chữa bình nóng lạnh tại lào cai ,sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà lào cai ,sửa bình nóng lạnh tại thanh phố lào cai ,sửa chữa lò vi sóng tại lào cai ,sửa chữa máy giặt tại lào cai ....chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng dịch của chúng tôi ..



 sửa chữa điều hòa tại lào cai giá rẻ


 sửa chữa điều hòa tại lào cai  không chạy ,không nhận điều khiển ,không mát ,cục nóng chạy 5 đến mười phút lại ngắt ,cục nóng chạy nhưng máy không mát  không thổi gió mạnh ....


 sửa chữa điều hòa tại lào cai giá rẻ 



QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận  sửa chữa máy điều hòa giá rẻ tại lào cai ,  sửa chữa bình nóng lạnh   tại thành phố lào cai phục vụ  tại nhà ,sửa chữa điện nước ,máy giặt tại nhà lào cai , sửa chữa điện lạnh tại thành phố hà lào cai  ,sửa điện tử điện lạnh ,điều hòa tủ lạnh ,máy giặt tại nhà ở thành phố lào cai  rất hân hạnh phục quý khách  
LH/ 0968 362 037   MR Anh Tuấn 
ĐC: 1 LÔ 14 /E9 /NAM CƯỜNG LÀO CAI 
ĐC: 2 /061 /HOÀNG HOA THÁM CỐC LẾU LÀO CAI